Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Tay Nâng Cánh Đôi Chỉnh Lực Nhẹ HFTK98 TaKing

Tay nâng cánh đôi chỉnh lực nhẹ HFTK98 TaKing là phụ kiện tủ bếp trên giúp cho việc đóng mở cánh tủ bếp nhà bạn được thuận tiện, dễ dàng hơn. Đây là phụ kiện bếp không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những ưu điểm đó là gì? Các bạn cùng Phụ kiện bếp TaKing tìm hiểu nhé.

Tay nâng cánh đôi HFTK98 TaKing được làm bằng chất liệu cao cấp, mang lại sự an toàn, tiện lợi cho người nội trợ mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, tay nâng HFTK98 TaKing còn được tích hợp nhiều chức năng điều chỉnh lực linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Sản phẩm có thiết kế thông minh, đa dạng, hài hòa với không gian bếp. Ngoài ra, có cơ cấu nâng đóng mở cánh tủ và thiết kế 2 cánh tay nâng hợp lý giúp việc đóng mở dễ dàng, trơn tru, tranh được sự va chạm gây ra tiếng ồn không cần thiết.

Cũng giống các loại tay nâng khác để HFTK98 TaKing được vận hành đúng cách, việc đọc kỹ hướng dẫn trước khi tiến hành lắp đặt là điều bắt buộc nhằm đảm bảo cho tay nâng cánh tủ được sử dụng bền lâu và hiệu quả.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm kính mời quý khách hàng, quý đại lý liên hệ:

THIẾT BỊ, PHỤ KIỆN NHÀ BẾP TAKING