Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

TaKing FC Giành Ngôi Vương Giải Bóng Đá Hội Bếp Đà Nẵng 2024

Chiều ngày 29/06 vừa qua, tại SVD Diên Hồng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng đã diễn ra trận đá Chung kết của mùa giải Bóng đá Hội bếp Đà Nẵng lần thứ 3 giữa đội TaKing FC và Liên quân Prato.

Trận đấu diễn ra với đầy ắp tuyệt phẩm cùng cơm mưa bàn thắng đẹp đến từ 2 đội nhưng “ngôi vương” chỉ có 1. Đây là trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho cổ động viên nói chung và các cầu thủ trong sân nói riêng. Niềm vui có, hạnh phúc có và có cả những sự tiếc nuối của đội bóng chưa được may mắn.

Kết thúc trận đấu với kết quả 7 - 3 đội bóng TaKing FC đã giành được chiến thắng và bước tới với ngôi vị cao nhất mùa giải.

Đương Kim Vô Địch - TaKing liên quân FC

Trải qua các trận đấu đỉnh cao của vòng loại, vòng tứ kết, vòng bán kết và chung kết giữa TaKing FC và Liên quân Eurosun, Spelier Bếp 365, Giovani, Canzy Miền Trung BTC cũng đã tìm ra chủ nhân của giải Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Hoàng Phi Long của TaKing liên quân FC, Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ môn Đào Công Vân của TaKing liên quân FC.

Vua Phá Lưới  - Hoàng Phi Long
Thủ môn xuất sắc nhất - Đào Công Vân

TaKing FC là đội bóng còn non trẻ, kinh nghiệm thi đấu các giải lớn nhỏ còn hạn chế. Để có được kết quả như ngày hôm nay, các thành viên TaKing FC đã không ngừng trau dồi, rèn luyện, cố gắng mỗi ngày. Mỗi trận đấu diễn ra là những giây phút nghẹt thở của cả đội bóng và những người hâm mộ. Cuối cùng TaKing FC cũng đã tạo nên kỳ tích, giành được ngôi vị cao nhất. 

TaKing FC xin chân thành cảm ơn BTC đã tổ chức 1 sân chơi bổ ích cho anh chị em ngành Bếp có cơ hội được giao lưu, học hỏi, phát triển những mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Hy vọng rằng, mùa giải năm sau sẽ có nhiều đội bóng tham gia hơn nữa để anh chị em ngành Bếp lại có cơ hội giao lưu, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau để hội bếp sẽ phát triển mạnh hơn nữa.

Sau đây, hãy cùng TaKing nhìn lại những hình ảnh đáng quý trong hành trình đến với "Ngôi vương" của TaKing FC nhé.

Cầu Thủ Xuất Sắc Mùa Giải Của Đội TaKing FC

Cầu Thủ Lập Cú Hattrick trong trận Chung Kết 
TaKing FC ngày Khai Mạc

Trận Ra Quân Đầu Tiên
Quyết Giành Chiến Thắng Nhé!
Pha Sút Bóng Đẹp Mắt