Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 1900633877

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Với công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu TaKing chúng tôi thì chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững, đặc  biệt là dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng tính chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tình ở mọi giai đoạn: Từ khi bắt đầu có ý tưởng thiết kế Không Gian Bếp đến khi thực hiện dự án, lựa chọn thiết bị, phụ kiện phù hợp để lắp đặt và bắt đầu sử dụng, hướng dẫn chăm sóc sản phẩm, bảo hành, bảo trì,.. suốt thời gian dùng sản phẩm.

1. Điều kiện và phạm vi bảo hành

1.1. Chế độ bảo hành áp dụng đối với sản phẩm, hàng hóa bị lỗi do NSX hoặc lỗi của TaKing.

1.2. Người yêu cầu bảo hành phải xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đươn mua hàng (của TaKing hoặc của đại lý được TaKing ủy quyền) khi có yêu cầu bảo hành.

1.3.Sản phẩm được bảo hành xảy ra khi khách hàng sử dụng cho mực đích tiêu dùng gia đình. Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn sử dụng và không phục vụ mục đích kinh doanh, thương mại khác.

1.4. Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành.

1.5. Đối với khách hàng tại TP. Đà Nẵng: Khi nhận được thông tin bảo hành trong vòng 48h nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ xử lý bảo hành.

1.6. Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ đại lý gần nhất nơi quý khách mua hàng để được tư vấn bảo hành hoặc gửi sản phẩm cho chúng tôi theo địa chỉ trên Website, chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật tiếp nhận hàng, xử lý lỗi và sử chữa gửi hàng cho quý khách.

2. Các trường hợp không được bảo hành

2.1. Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lý và đã hết thời hạn bảo hành.

2.2. Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ những sản phẩm được bảo hành toàn cầu theo Chính sách bảo ha nfh của TaKing.

2.3. Sản phẩm đã bị can thiệp, lạm dụng hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sử dụng.

2.4. Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, tai nạn, hỏa hoạn, sử dụng sai, vệ sinh không đúng cách (bao gồm cả bên ngoài, bên trong, bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và bảo trì đúng cách, lắp đặt không đầy đủ hoặc không chính xác, lắp đặt sai, sử dụng quá mức, sai thiết kế của nhà sản xuất và do vật lạ rơi vào sản phẩm...

2.5. Thiên tai hoặc sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn ở hỏa hoạn hoặc thiệt hại do chất lỏng.

2.6. Các trường hợp rơi vỡ, trầy xước, rỉ sét, bong tróc sơn, lão hóa,... trong quá trinhg sử dụng sản phẩm.

2.7. Sao lệch cho phép của sản phẩm để đạt được mục tiêu chất lượng mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm.

2.8. Sử dụng sản phẩm cho các mục đích khác ngoài mục đích sử dụng bình thường

2.9. Các trường hợp sản phẩm được bảo hành, bảo quản riêng theo chính sách của TaKing hoặc theo hướng dẫn của từng loại sản phẩm tương ứng.

2.10. Sản phẩm không phải do TaKing sản xuất và phân phối.

2.11. Sản phẩm tự sử chữa hoặc thay thế tại những nơi không do TaKing chỉ định.

2.12. Hư hỏng do lắp đặt, vận chuyển không đúng kỹ thuật hoặc bị va đập, rơi rớt.

2.13. Hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa có tính axit mạnh hoặc hóa chất làm hỏng bề mặt xi mạ. Sản phẩm bị nhiễm các tạp chất xây dựng như sơn, vữa hoặc các tạp chất không rõ ràng làm hỏng lớp mạ của sản phẩm, cản trở đường ray di chuyển.

Mọi thắc mắc về kỹ thuật, bảo hành vui lòng LH Bộ phận kỹ thuật 0905.389.887

 

 

Tin liên quan