Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Top 10 phụ kiện bếp thông minh phải có trong căn bếp hiện đại

Theo phương Tây nhà bếp được ví như “Trái tim” của ngôi nhà. Với vai trò quan trọng của bếp đối với cuộc sống gia đình, việc tổ chức không gian bếp làm sao vừa tiện ích lại vừa hiện đại, giúp người nội trợ có cảm hứng trong việc nấu nướng trong một không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng với bạn bè, người thân tề tựu trong ăn uống giao tiếp luôn là sự ưu tiên trong việc đầu tư căn bếp của các gia đình.

Trong bài viết này, Phụ kiện bếp Taki Đà Nẵng xin giới thiệu đến các bạn đọc Top 10 phụ kiện bếp thông minh phải có trong căn bếp hiện đại. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Kệ tủ đồ khô

Các sản phẩm kệ tủ đồ với thiết kế tinh tế bằng chất liệu inox cao cấp, chắc chắn, tải trọng lớn cho phép bạn để thoải mái tất cả các vận dụng cần thiết trong bếp và thực phẩm khô vào mà không ảnh hưởng đến kệ, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với thiết kế đa năng, kệ tủ thích hợp với mọi góc của căn bếp và cho cả những ai thuận tay trái hay tay phải điều có thể mở một các nhẹ nhàng cùng bộ ray trượt giảm chấn êm dịu không đóng mở kệ tủ. Hơn thế nữa, với tủ đồ khô sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian bếp để bố trí các phụ kiện khác đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

2. Kệ góc tủ bếp

Được đánh giá là phụ kiện thông minh nhất, kệ góc tủ bếp giải phóng không gian góc bếp đầy bụi và thừa thải trong các căn bếp truyền thống. Với thiết kế thông minh bạn chỉ cần mở cửa tủ, một phần kệ dính liền với cánh cửa tủ sẽ đi ra ngoài, phần còn lại sâu phía bên trong cũng được kéo ra ngoài và vừa với tầm với của tay bạn. Mọi thứ sẽ trong tầm tay chỉ bằng một động tác mở cửa.

3. Kệ gia vị

Kệ gia vị với thiết kế đa dạng gồm inox sợi và inox bảng phù hợp với sở thích và nhu cầu của người dùng. Với chiếc kệ gia vị này, các chai lọ gia vị và dao thớt sẽ được để gọn gàng vừa giúp cho bạn dễ dàng sử dụng khi nấu nướng vừa tạo nên sự thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. Chất liệu sáng đẹp nhưng cũng không kém phần chắc chắn, chiếc kệ là sự kết hợp độc đáo của các thanh inox song song, kết hợp với bộ ray trượt giảm chấn kệ được đặt âm trong tủ bếp tạo cảm giác êm nhẹ, không gian thoải mái hơn khi sử dụng.

4. Kệ chén đĩa, xoong nồi

Kệ chén đĩa, xoong nồi tủ bếp dưới là phụ kiện cơ bản nhất trong không gian tủ bếp dưới. Dùng để đựng bát đĩa, xoong nồi rất thuận tiện khi sử dụng và vệ sinh. Giúp cho bát đĩa xoong nồi được để gọn gàng ngăn nắp. Kệ chén đĩa xoong nồi được thiết đa dạng với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau phù hợp với mọi căn bếp. Với bộ ray trượt giảm chấn nhẹ nhàng khi đóng mở tủ không âm thanh cho bạn thoải mái khi làm bếp.

5. Kệ chén âm tủ trên

Kệ chén âm tủ trên được thiết kế như một cỗ máy nguyên khối inox, với piston thuỷ lực nâng lên hạ xuống với 4 mức trợ lực, giúp người nội trợ có thể sắp xếp bát đĩa một cách dễ dàng, khai thác tối đa không gian tủ bếp trên. Hơn thế nữa, kệ chén âm tủ trên còn góp phần tạo nên sự hiện đại cho căn bếp.

6. Kệ treo tường

Kệ troe tường là các phụ kiện và gạch nối giữa bếp trên và bếp dưới. Các phụ kiện này được treo lên thành tường và tiện ích giúp người nội trợ nhanh tay thao tác các vật dụng cần thiết khi chế biến và nấu nướng các món ăn. Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng với giá cả tương đối thấp nên rất được ưa chuộng.

7.  Quầy bar treo ly

Quầy bar treo ly với chất liệu Inox cao cấp, bóng loáng và bắt mắt tạo cho gian bếp nhà bạn nét sang trọng, lịch lãm với khung để rượu, ly được thiết kế tinh tế, tiện lợi giúp bạn thỏa thích tận hưởng những giờ phút thư thái bên ly rượu thơm ngon quyến rũ đầy ưa thích.

8. Thùng gạo thông minh

Đây là một phụ kiện thông minh, không chỉ giúp bảo quản gạo khỏi các công trùng gây hại và giúp lấy gạo phù hợp với khẩu phần ăn của gia đình mà còn tạo nên sự sang trọng cho căn bếp. Thiết kế  thông minh chỉ với thao tác ấn nhẹ nút xả thì bạn sẽ có ngay lượng gạo mình mong muốn vô cùng chính xác, không cần cân đo đong đếm từng lon gạo như thông thường.

9. Thùng rác âm tủ

Thùng rác âm tủ được thiết kế tinh tế, hiện đại giúp bạn phân loại rác nhanh gọn, sạch sẽ đầy tiện ích.  Đặc biệt thùng được thiết kế với hệ ray trượt êm nhẹ giúp bạn đóng mở cách nhẹ nhàng, dễ dàng.

10. Chậu và vòi rửa

Hai phụ kiện này chắc chắn không thể thiếu trong mỗi căn bếp, không chỉ có chức năng là nơi để rửa chén bát mà còn tạo thẩm mỹ cho căn bếp. Với thiết kế bằng inox cao cấp có khả năng khả năng chống ăn mòn, chống ô xy hóa khi tiếp xúc với những sản phẩm có tính ăn mòn cao đảm bảo sự bền màu và thời gian sử dụng lâu dài nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Trên đây là tổng hợp 10 phụ kiện bếp chắn chắn phải có ở căn bếp hiện đại để tạo nên một căn bếp vừa đầy đủ tiện nghi vừa sang trọng. Nếu căn bếp nhà bạn còn thiếu những phụ kiện nào thì nên căn nhắc bổ sung thêm nếu cần thiết để góp phần cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi hơn. Bạn có những câu hỏi/thắc mắc gì về các sản phẩm phụ kiện bếp thì hãy liên hệ đến chúng tôi đễ được hỗ trợ giải đáp nhé!