Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Tại sao nên dùng khay chia thìa dĩa inox, nhựa thay vì khay gỗ?

Phụ kiện tủ bếp có vai trò rất quan trọng trong phòng bếp. Việc sử dụng phụ kiện bếp sẽ giúp cho không gian bếp gọn gàng, tiện nghi hơn.

Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều phụ kiện tủ bếp để bạn lựa chọn.

Với những gia đình mang phong cách hiện đại thì phụ kiện dành cho tủ bếp thường làm từ inox đặc biệt là inox 304 cao cấp có nhiều ưu điểm nổi trội. Inox 304 tạo cho không gian bếp sáng hơn, độ bền cao, có khả năng chống gỉ và sự ăn mòn nên rất được khách hàng ưu chuộng.

Bên cạnh đó, sử dụng chất liệu bằng nhựa ABS cũng được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn. Bởi nhựa ABS không độc hại, có độ bền cao mà giá thành không quá cao.

Tuy nhiên, cũng có một số gia đình lựa chọn phụ kiện tủ bếp bằng gỗ. Điều này mang lại sự gần gũi, sang trọng và thích hợp với những không gian bếp mang phong cách cổ điểm pha chút truyền thống. Tuy nhiên, sử dụng phụ kiện bằng gỗ chất lượng sẽ không được như inox, độ ẩm và nhiệt độ cao nếu không vệ sinh cẩn thận thì rất dễ bị ẩm và hư hỏng nhanh.

Trên đây là một số chia sẻ của TaKing, hy vọng với sự chia sẻ này sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn để cho căn bếp nhà mình luôn sạch sẽ, gọn gàng và hiện đại hơn.

#Phukienbepthongminh #phukienbeptaking #phukienbepchauau #phukienbephiendai