Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Phụ kiện bếp TaKing có tốt không?

Phụ kiện nhà bếp TaKing đa dạng mẫu mã, có độ bền cao, thiết kế tỉ mỉ, hiện đại và sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp cho không gian bếp gia đình bạn trở nên sang trọng, tinh tế, thẩm mỹ và gọn gàng hơn. Cùng TaKing tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm phụ kiện nhà bếp TaKing nhé.

1. Phụ kiện nhà bếp TaKing có tốt không?

Phụ kiện nhà bếp TaKing là phụ kiện bếp thông minh, hiện đại. Các sản phẩm của phụ kiện bếp TaKing hầu hết đều được làm bằng chất liệu SUS 304 nan dẹt cao cấp, có độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn, chống han rỉ, an toàn tuyệt đội cho sức khỏe người sử dụng và chịu được khí hậu ẩm của Việt Nam.

Sản phẩm của phụ kiện bếp TaKing đều được sản xuất theo dây chuyền chuẩn châu Âu. Với mong muốn sẽ trở thành một trong những thương hiệu cung cấp phụ kiện nhà bếp uy tín, chất lượng để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường. TaKing đã luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ với phương châm “Phụng sự vì khách hàng”, phải luôn quan tâm tới trải nghiệm của khách hàng thì Phụ kiện bép TaKing đã được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết.

Trong suốt những năm qua sản phẩm phụ kiện bếp TaKing đã có mặt trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam và ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu về uy tín, chất lượng của mình.

Nhằm hướng đến thị trường người tiêu dùng Việt thì hiện nay sản phẩm phụ kiện bếp TaKing có giá thành phù hợp với mọi tầng lớp người tiêu dùng từ bình dan cho đến cao cấp, không chỉ có vậy phụ kiện bếp TaKing còn đa dạng về kiểu dáng như: Kệ xoong nồi, chén bát tủ bếp dưới, kệ chén bát nâng hạ, nâng hạ OVAL, kệ chén bát cố định, kệ gia vị, kệ dao thớt, tủ đồ khô, kệ góc, mâm xoay, thùng gạo mặt gương, thùng gạo âm tủ, thùng rác,... phù hợp với moị không gian bếp. Điều đáng nói ở đây là tất cả các sản phẩm của phụ kiện bếp TaKing cung cấp ra thị trường đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, có CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và có phiểu bảo hành.

2. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Không chỉ mang lại nhiều tiện ích cho việc sắp xếp, lưu trữ đồ dùng trong căn bếp mà sản phẩm của phụ kiện bếp TaKing còn góp phần tạo cho không gian bếp vẻ hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc lắp đặt các sản phẩm phụ kiện bếp TaKing cũng rất đơn giản. Mọi thiết kế của sản phẩm phụ kiện bếp đều rất linh động và đã được nghiên cứu sao cho phù hợp với đại đa số không gian nhà bếp. 

3. Chính sách bảo hành tuyệt vời

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu phụ kiện nhà bếp thường bảo hành 2-3 năm nhưng với niềm tin về chất lượng tuyệt vời của mình phụ kiện bếp TaKing thời gian bảo hành các sản phẩm có khung rổ SUS 304 là vĩnh viễn, đối với phần động cơ chuyển động bảo hành 1 năm và 3 năm cho sản phẩm chậu, vòi rửa chén. Với thời gian bảo hành dài lâu như vậy thì quý khách hàng yên tâm dùng rồi nhé ạ, mọi chuyện sau này đã có kỹ thuật của phụ kiện bếp TaKing lo.

4. Bán thật - Khuyến mãi thật - Giá tốt cho tất cả khách hàng

Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tốt chất lượng luôn là vấn đề phụ kiện bếp TaKing quan tâm đặt lên hàng đầu. Song song với việc đầu tư chất lượng sản phẩm chúng tôi còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Mức giá và các chương trình khuyến mãi ưu đãi mua sắm tiết kiệm luôn được phụ kiện bếp TaKing áp dụng thường xuyên đảm bảo quyền lợi khách hàng tốt nhất có thể.

Để mua hàng chính hãng phụ kiện bếp TaKing xin kính mời quý khách hàng liên hệ tới các đại lý, nhà phân phối chính hãng TaKing để được hỗ trợ tư vấn và chăm sóc tận tình.

PHỤ KIỆN BẾP TAKING

TaKing - Kitchen & more