Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Ngày Hội Liên Minh Xây Dựng Miền Trung OBC 2023

Ngày 23/09/2023 vừa qua tại TP. Đà Nẵng đã diễn ra Ngày Hội liên minh Xây dựng miền Trung OBC 2023 lần thứ 2, chương trình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng tại miền Trung. Với mong muốn, từ đây tạo nên những cuộc gặp gỡ, biết nhau, tin nhau rồi sẽ hợp tác với nhau. 

Đây là dịp để các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, kết nối và trao đổi những kinh nghiệm quý để cùng nhau tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau phát triển bền vững.

Đến với Ngày Hội liên minh TaKing đã nhận lại được rất nhiều điều bổ ích từ cơ hội đến sự phát triển. TaKing được gặp gỡ, giao lưu với nhiều doanh nghiệp cùng ngành nghề, được học hỏi lẫn nhau và được nghe những lời chia sẻ quý báu về những điều đơn giản từ cuộc sống đến những cơ hội để phát triển doanh nghiệp. Ngoài ra, TaKing còn có cơ hội để quảng bá, giới thiệu, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của mình, được giới thiệu các sản phẩm chủ lực của mình tới với toàn thể mọi người.

Qua đây, TaKing cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới BTC đã tạo ra một chương trình bổ ích để chúng tôi có thể cùng nhau kết nối, cùng nhau học hỏi, cùng nhau hợp tác để cùng nhau phát triển thành cônng.

TaKing cũng rất hân hạnh được là một trong những Nhà tài trợ của Ngày Hội liên minh Xây dựng miền Trung OBC 2023.

Cùng TaKing nhìn lại hình ảnh đáng trân quý trong Ngày Hội liên minh Xây dựng miền Trung OBC này nhé.

#OBC #TaKing #TaKingVN #Ketnoidoanhnghiep #phukienbepcaocap #phukienbepthongminh #phukienbepinox304