Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Mẹo Vệ Sinh Phụ Kiện Tủ Bếp Siêu Đơn Giản Mà Hiệu Quả

VÌ SAO PHẢI VỆ SINH PHỤ KIỆN TỦ BẾP?

  • Vệ sinh phụ kiện tủ bếp giúp căn bếp gọn gàng, sạch sẽ : nếu các phụ kiện bếp sử dụng quá lâu mà không được vệ sinh sạch sẽ thì làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.
  • Giúp tăng tuổi thọ cho bộ tủ bếp : một số vết bẩn cứng đầu như hóa chất sẽ ảnh hưởng đến độ bền của tủ nếu không được vệ sinh kịp thời.
  • Để tạo cảm giác hứng thú và thoải mái cho các bà nội trợ mỗi khi bước vào bếp.

NHỮNG CÁCH VỆ SINH PHỤ KIỆN TỦ BẾP

  • Sử dụng khăn mềm 

Khi vệ sinh các bộ phụ kiện inox chúng ta nên sử dụng khăn mềm để vệ sinh. Tránh sử dụng các vật cứng nhọn để vệ sinh gây xát, xước ảnh hưởng độ bền và tính thẩm mĩ của căn bếp. Chúng ta cũng cần phải thường xuyên vệ sinh tủ bếp và các bộ inox . Để tránh các vết bẩn bám lâu gây khó khăn trong việc vệ sinh.

  • Sử dụng những nguyên liệu có sẵn 

Như chúng ta đã biết, những đồ như chanh, giấm,muối,…có khả năng tẩy rửa rất tốt. Những vết bẩn cứng đầu có thể dễ dàng bị đánh bật với những nguyên liệu “nhà trồng” này. Pha loãng chanh, giấm kết hợp với khăn mềm lau sạch vết bẩn trên bề mặt. Hoặc chà trực tiếp như chanh hay vỏ cam lên rồi lại lấy khăn mềm lau lại. Đảm bảo bộ phụ kiện tủ bếp inox của bạn luôn sạch sẽ thơm tho.

  • Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng 

Đúng vậy, sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng. Hãy sử dụng những thương hiệu uy tín, được nhiều hộ gia đình tin dùng. Đặc biệt không nên sử dụng những chất tẩy không rõ nguồn gốc, không phải dòng chuyên dụng vì sẽ vô tình làm chất lượng phụ kiện tủ bếp bị xuống cấp. Vệ sinh bằng chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ làm phụ kiện tủ bếp inox của bạn luôn sáng bóng sạch sẽ.