Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Gặp gõ chính quyền và doanh nghiệp Đà Nẵng

 

Ngày 06/10 vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị “Gặp gỡ chính quyền và Doanh nghiệp Thành phố Đà Nẵng” nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023).

Đến với buổi Hội nghị có sự tham dự của hơn 70 đại biểu lãnh đạo các cấp chính quyền và gần 300 doanh nhân từ các doanh nghiệp lớn, nhở và vừa trong Thành phố.

Hội nghị diễn ra nhằm kết nối các doanh nghiệp, doanh nhân và chính quyền Thành phố, tạo điều kiện để doanh nhân có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với các cơ quan chức năng, nắm bắt những thông tin chính sách và để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển kinh doanh, đồng hành cùng sự phát triển Kinh tế - Xã hội Thành phố.

 

 

Qua buổi Hội nghị này, TaKing đã có thêm nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu và kết nối với các doanh nghiệp khác mở rộng các mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau phát triển, có cơ hội quảng bá, giới thiệu, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của mình, giới thiệu các sản phẩm chủ lực, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành và liên kết doanh nghiệp. Đây cũng là một cơ hội lớn để TaKing được gặp gỡ chính quyền Thành phố để nắm bắt được các chính sách phát triển kinh doanh của Thành phố trong thời gian tới.

“Gắn kết - Vượt thách thức” là chủ để đêm Gala Dinner trong buổi Hội nghị “Gặp gõ chính quyền và doanh nghiệp Thành phố Đà Nẵng” với mong muốn các doanh nghiệp xích lại gần nhau hơn để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm. Trong đêm Gala Dinner này Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Đà Nẵng đã tôn vinh  các Nhà tài trợ đã hợp tác và đồng hành để buổi Hội nghị diễn ra tốt đẹp với quy mô lớn và chuyên nghiệp. TaKing rất vinh dự được góp mặt trong Hội nghị lần này và được là một trong những Nhà tài trợ của Hội nghị.

Cuối cùng, TaKing xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BTC Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi Hội nghị, tạo ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp tại Thành phố Đà Nẵng.

Cùng TaKing nhìn lại hình ảnh đáng trân quý trong buổi Hội nghị "Gặp gỡ chính quyền và doanh nghiệp Thành phố Đà Nẵng" này nhé.

#GanketVuotthachthuc #GalaDinner

#Gapgochinhquyenvadoanhnghiep

#Hoidoanhnhantre

#TaKing

#Phukienbepcaocap