Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp thông minh tại Đà Nẵng

Ngôi nhà của bạn sắp hoàn thiện, bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng? Tham khảo ngay các địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp uy tín được phân phối bởi Phụ kiện tủ bếp TaKing.

Ở Đà Nẵng, mua phụ kiện tủ bếp thông minh chỗ nào là tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp thông minh. Tuy nhiên, để tìm hiểu và tham khảo một địa chỉ nào đó thì các yếu tố sau đây nhất định bạn phải biết.

- Thương hiệu phân phối:  Một địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp uy tín ở Đà Nẵng phải có cửa hàng, có kho hàng rộng rãi, có đại diện pháp lý (tên công ty, gấy phép kinh doanh rõ ràng minh bạch).

- Sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh phải đa dạng mẫu mã, phong phú chùng loại, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý và chính sách ưu đãi tốt.

- Hỗ trợ tối đa về dịch vụ, chính sách vận chuyển khi mua phụ kiện tủ bếp thông minh.

- Các trao đổi mua bán phụ kiện tủ bếp, giá cả phải có hợp đồng mua bán, hóa đơn mua bán rõ ràng minh bạch để đảm bảo các chính sách hậu mãi sau này.

Thương hiệu Phụ kiện tủ bếp TaKing hiện đang là một trong những địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng để bạn có thể tham khảo.

TaKing luôn có chương trình chiết khấu % cao áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua phụ kiện tủ bếp thông minh của thương hiệu TaKing. Bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí giao hàng (Khu vực Đà Nẵng) và nhiều chính sách ưu đãi tốt.

Khi đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu TaKing, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn không chỉ bằng một phương thức mà bằng nhiều phương thức như: gửi các đơn vị vận chuyện (Grab, Ahamove, ...), nhân viên kỹ thuật công ty trực tiếp giao hàng,... để sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng và đúng với những gì đã gửi trong hợp đồng.

Mua phụ kiện tủ bếp ở Đà Nẵng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của TaKing hỗ trợ tư vấn tận tình chu đáo để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Khi bạn đã lựa chọn được sản phẩm TaKing sẽ giao hàng đúng hẹn và hỗ trợ tối đa về các dịch vụ có liên quan tới sản phẩm khi bạn cần.

Mua sắm phụ kiện tủ bếp thông minh tại showroom

Ở Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán Phụ kiện tủ bếp thông minh. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Vì vậy, TaKing xin được giới thiệu đến bạn các cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp thông minh tại Đà Nẵng đang được phân phối chính hãng của TaKing chúng tôi.

1. Phụ kiện tủ bếp TaKing   

Phụ kiện tủ bếp TaKing là thương hiệu tủ bếp theo tiêu chuẩn Châu Âu, nổi tiếng với thiết kế thông minh, độ bền cao, thẩm mỹ tốt và chất lượng. Sử dụng loại inox 304 rất được ưu chuộng  có khả năng chống hoen gỉ cao, sang trọng, hiện đại và linh hoạt trong từng chuyển động.

Địa chỉ kho hàng: 164 Bùi Tấn Diên, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

VPGD: 190-192 Bùi Tấn Diên, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Trung tâm kỹ thuật và bảo hành: 209 Bùi Tấn Diên, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

2. Các cửa hàng, đại lý của TaKing

Một số cửa hàng, đại lý đang bán phụ kiện tủ bếp thông minh chính hãng TaKing tại Đà Nẵng như: Nội thất Gia Đình Phát, cửa hàng Bình Nam, NT Decor, cửa hàng Tín Bách Đạt, Hồng Quân, Khai Minh Tâm, Gia Ngân, Trường Tồn, ...

Sở hữu trọn bộ phụ kiện tủ bếp thông minh bền đẹp, chất lượng, uy tín nhất ở Đà Năng nên mua.

Mua phụ kiện tủ bếp nên chọn mẫu phụ kiện tủ bếp nào? Phụ kiện bao gồm những mẫu sản phẩm nào? Thì TaKing giới thiệu cho bạn các mẫu phụ kiẹn tủ bếp thông minh dưới đây nhé.

- Kệ bát đĩa nâng hạ: Là phụ kiện tủ bếp thông minh, hữu ích dành cho tủ bếp trên giúp cho không gian bếp của bạn sang trọng về thẩm mỹ và công năng sử dụng tuyệt vời.

Kệ bát đĩa nâng hạ thông minh, hiện đại, sang trọng mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp

- Kệ bát đĩa cố định: Đây là là một phụ kiện dành cho tủ bếp trên, kệ gắn trực tiếp vào hộc tủ và cũng là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.    

- Kệ bát đĩa, xoong nồi tủ bếp dưới

- Kệ gia vị, dao thớt đa năng

Kệ gia vị, kệ dao thớt đa năng thiết kế hiện đại với nhiều công năng tuyệt vời.

- Thùng gạo mặt gương, điện tủ cao cấp thiết kế sang trọng tiện lợi.

- Thùng rác đôi, đơn tiện ích.

- Tủ đồ khô tiện ích, đa năng, dự trữ được nhiều vật dụng.

- Kệ góc tận dụng triệt để góc chết của phần tủ bếp

- Khay đựng thìa dĩa giúp cho thìa dĩa, đũa luôn được gọn gàng, ngăn nắp.

Phụ kiện tủ bếp Đà Nẵng hiện nay rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng. Nếu bạn thực sự muốn mua phụ kiện tủ bếp thông minh tại Đà Nẵng uy tín, bền đẹp, chất lượng, chính hãng và nhiều ưu đãi chính sách hấp dẫn thì hãy đến ngay với TaKing chúng tôi.

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên cung cấp, phân phối phụ kiện tủ bếp thông minh ở Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trên Toàn Quốc chính hàng. TaKing chắc chắn sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Liên hệ: 0935.018.887 để nhận được tư vấn chọn mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh phù hợp với nhu cầu bạn đang tìm kiếm nhé.