Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Cách Chọn Máy Hút Mùi Cho Không Gian Bếp

Máy hút mùi là thiết bị gia dụng được sử dụng trong không gian bếp để loại bỏ dầu mỡ, mùi nấu nướng và các hạt bụi từ không khí. Máy hút mùi giúp cho không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát và tạo điều kiện làm việc thoải mái cho người sử dụng. Vậy chọn máy hút mùi như nào cho hợp lý thì sau đây các bạn cùng TaKing tìm hiểu nhé.

Chọn máy hút mùi cho không gian bếp đòi hỏi bạn phải cân nhắc tới nhiều yếu tố như: kích thước của không bếp, mức độ sử dụng, công suất hút, kiểu dáng, tính năng và thương hiệu máy hút mùi.

1. Kích thước và kiểu dáng

Khi lựa chọn máy hút mùi bạn phải tìm kiếm những chiếc máy hút mùi có kích thước phù hợp với không gian bếp để khi lắp đặt không quá nhỏ cũng không quá lớn tạo cảm giác không tương ứng với không gian bếp.

Hiện nay, máy hút mùi có rất nhiều kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt như: Âm tủ, kính cong, chữ T, kính vát.

2. Công suất hút

Đối với những bếp có sử dụng nhiều dầu mỡ hoặc thường xuyên nấu nướng thì bạn cần chọn máy hút mùi có công suất hút lớn để loại bỏ hơi dầu mỡ và mùi nấu nướng một cách hiệu quả lớn.

3. Tiện ích và tính năng

Ngày nay, máy hút mùi có rất nhiều tính năng như: đèn chiếu sáng, điều khiển từ xa, chế đô làm êm giảm tiếng ồn, chế độ hút lọc thải, chế độ hẹn giờ,... Với những tiện ích cùng tính năng tuyệt vời này sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn luôn sạch sẽ và thông thoáng.

4. Thương hiệu và giá cả

Bạn nên chọn máy hút mùi có thương hiệu uy tín và có đánh giá tốt từ người sử dụng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất của máy hút mùi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi uy tín, giá cả hợp lý như: Kaff, Ogaly, TaKing, Bosch. Trước khi mua bạn cần xác định ngân sách để chọn được máy hút mùi phù hợp với giá cả cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.