Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

“Bật Mí” Cách Xử Lý Góc Khuất Trong Căn Bếp

Một ngôi nhà dù được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận đến đâu cũng có thể có một vài khiếm khuyết do địa hình hoặc không gian sử dụng. Có thể đó là một góc khuất hoặc một không gian không vuông vắn với những sự lồ, lõm,... Và chúng là những “điểm mù” trong căn hộ của bạn và thường xuất hiện nhiều nhất trong không gian bếp với những góc tường. Vậy để xử lý những những khuất đó như nào cho hợp lý sau đây các bạn cùng TaKing tìm hiểu nhé.

Đối với những căn hộ thiết kế tủ bếp hình chữ U hoặc chữ L thường gặp các trường hợp góc giao giữa 2 cạnh tủ dưới gần như sẽ trở thành góc chết. Điều này khiến tình trạng để được đồ nhưng khi lấy sẽ khó lấy ra hoặc gia chủ có thể sẽ bỏ qua góc này. Để tránh tình trạng lãng phí không gian này hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị đã đưa ra các giải pháp tủ bếp thông minh giúp tận dụng triệt để được góc khuất đó trong căn bếp như: mâm xoay góc và ngăn kéo góc.

Mâm xoay góc

Mâm xoay góc được thiết kế thông minh bằng cách kiểm soát chuyển động của các trụ xoay và khung rổ đựng chất liệu inox. Đây là sản phẩm dễ sử dụng, tiện lợi và tối ưu được không gian lưu trữ. Ưu điểm lớn nhất là có thể xoay linh hoạt dễ cất và lấy đồ.

Ngăn kéo góc

Ngăn kéo góc được dùng để tận dụng triệt để không gian lưu trữ. Chia nhỏ, theo bề ngang góc của tủ bếp dưới bằng các ngăn kéo có thiết kế góc lõm độc đáo giúp cho căn bếp trở nên sống động hơn. Ngăn kéo góc thường được làm bằng gỗ hoặc inox tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

TaKing cung cấp đầy đủ thiết bị, phụ kiện tủ bếp thông minh và là đơn vị có bề dày kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực phụ kiện bếp trên thị trường. Đến với TaKing bạn sẽ hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, tận tâm cùng sản phẩm chất lượng mang lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm và giải pháp tốt nhất cho nhà bếp.