Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dịch vụ bảo hành:
Với công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Taking, chúng tôi tin rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững, đặc biệt là dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Chính vì vậy chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng tính chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tình ở mọi giai đoạn: Từ khi bắt đầu có ý tưởng thiết kế Không Gian Bếp đến khi thực hiện dự án, lựa chọn thiết bị phù hợp, lắp đặt để bắt đầu sử dụng, hướng dẫn chăm sóc sản phẩm, bảo hành, bảo trì… suốt trong thời gian dùng sản phẩm.

Thời gian bảo hành:

Không sử dụng dung dịch axit hoặc chất tẩy rửa có tính ăn mòn để chùi rửa sản phẩm, dễ gây hư hại bề mặt xi mạ các sản phẩm. Mọi khiếu nại về móp méo, thiếu sót phụ kiện, sai hàng hóa sau ký nhận Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

TaKing sẽ đổi mới sản phẩm cho Quý Khách Hàng trong trường hợp  sản phẩm mới sử dụng trong vòng 7 ngày bị lỗi do NSX. Hàng hoátrả lại còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện kèm theo.

- Thời gian bảo hành 24 tháng về vấn đề hoen rỉ đối với các sản phẩm thông thường inox 201 và mạ chrome, chậu rửa chén.

- Thời gian bảo hành hoen gỉ vĩnh viễn đối với các khung, rổ inox 304.

- Thời gian bảo hành 12 tháng đối với sản phẩm ray trượt, động cơ chuyển động,vòi rửa và thùng gạo.

Tất cả các sản phẩm của TaKing phân phối đều có logo trên sản phẩm . Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của Taking, hoặc theo hóa đơn bán hàng, các sản phẩm của Taking sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng. Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của Taking phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

Vui lòng liên hệ cấc đại lý gần nhất nơi bạn mua hàng để được tư vấn bảo hành hoặc gửi sản phẩm về cho chúng tôi theo địa chỉ trên website, chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật nhận hàng, xử lý lỗi và chuyển hoàn về quý khách.

Trường hợp không được bảo hành:

- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào

sản phẩm …

- Các hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa axit mạnh làm hỏng bề mặt xi mạ. Các sản phẩm bị dính tạp chất khi xây dựng như sơn, vữa hoặc tạp chất không rõ ràng làm hư lớp xi mạ của sản phẩm, làm nghẹt ray chuyển động.

- Các hư hỏng do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, hay bị va đập, rơi vỡ.

- Trường hợp hết thời hạn bảo hành

- Sản phẩm không được sản xuất và phân phối bởi TaKing, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.

- Sản phẩm tự sửa chữa hoặc sửa chữa thay thế tại các nơi không được chỉ định bởi TaKing.

Mọi thắc mắc về kỹ thuật, bảo hành vui lòng LH Bộ phận kỹ thuật 0905.389.887

 

 

Tin liên quan